0 SP
Hotline: 0963018086
Đông trùng hạ thảo tam đảo
Tìm kiếm ...

 
sản phẩm bán chạy
Chia sẻ bạn bè
Thống kê truy cập
Đang truy cập 2
Hôm nay 49
Hôm qua 88
Trong tuần 137
Trong tháng 1803
Tổng số 269584
Hộp gỗ ký chủ 20 con
Mã SP TDP- 66
Giá: 1.900.000 đ
Số lượng
0963018086
Đông trùng hạ thảo Tam Đảo - Ký chủ khô 20 con

1. Mã sản phẩm: TDP- 66
2. Thành phần chính: 
Đông trùng hạ thảo Tam Đảo nguyên chất 100% chứa:
- Adenosin 0.46 mg/g
- Cordycepin 9.91 mg/g
- Đường tổng (mono – di và oligiosaccharides,…) 35%
- Protein tổng 30%
Và nhiều acid amin, vitamin, khoáng chất khác.
3. Mô tả: 
Sợi nấm màu vàng cam, dài khoảng 5cm đến 10cm, kí sinh trên nhộng tằm. Đã được sấy khô bằng công nghệ đông khô thăng hoa.
4. Quy cách đóng gói: 
20 con trong tuýp thủy tinh; đựng trong hộp gỗ.
5. Công dụng:
Theo Đông Y, đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính ôn, quy kinh phế, thận; có tác dụng bổ phế ích can, bổ tinh điền tủy, chỉ huyết hóa đàm, hộ dưỡng tạng phủ, tư âm tráng dương, khư bệnh kiện thân, chống lão hóa, tăng cường sinh lực và miễn dịch.
Hỗ trợ điều trị ung thư:
- Cordycepin có tác dụng chống sự di căn, ức chế sự nhân lên của tế bào ung thư thông qua cảm ứng apoptosis (chết theo chương trình).
- Ngoài ra trong đông trùng hạ thảo còn chứa nhiều chất dinh dưỡng và các nguyên tố vi lượng giúp bồi bổ sức khỏe cho bệnh nhân ung thư, sau xạ trị…
Hỗ trợ tim mạch, huyết áp:
- Adenosine có trong đông trùng hạ thảo có tác dụng giãn mạch vành, giãn mạch ngoại biên, giảm lực co cơ tim, ức chế nút xoang và dẫn truyền nút nhĩ thất, do đó có tác dụng hạ huyết áp, ổn định nhịp tim.
- Adenosine có tác dụng ức chế tiểu cầu, ngăn chặn sự kết tập tiểu cầu và đông máu hình thành huyết khối, giúp phòng ngừa nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não..
Hỗ trợ hô hấp: Cordycepin hỗ trợ lưu thông đường thở, cải thiện các bệnh viêm phổi, hen phế quản, lao, người hút thuốc lá nhiều, ho dai dẳng.
Hỗ trợ tiêu hóa: Bồi bổ tỳ vị, giúp ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt, chống táo bón.
Hỗ trợ điều trị xơ gan, viêm gan: nghiên cứu cho thấy Cordyceps acid và Cordycepin ức chế TGF β1 - tác nhân chính gây ra xơ hóa các tế bào gan, do đó giúp ức chế và giải quyết xơ gan.
Hỗ trợ điều trị bệnh thận:
- TGF β1 góp phần quan trọng vào cơ chế bệnh lý xơ hóa thận, từ đó dẫn đến giảm mức lọc cầu thận và suy thận, ở ống thận, TGF β1 tham gia cả trực tiếp và gián tiếp vào sựthoái hóa ống thận. Cordyceps acid và cordycepin ức chế TGF β1 nên có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về thận.
- Cordycepin và adenosin có tác dụng tích cực trong việc cải thiện vi tuần hoàn và lưu lượng máu cục bộ của thận, bên cạnh đó, hoạt chất này có thể điều tiết hàm lượng prostaglandin trong thận cùng các nội tiết tố, tăng chức năng thải độc thận.
Điều hòa đường huyết: Cordycepin làm giảm hàm lượng glucose máu thông qua tác dụng làm tăng nồng độ glycogen (một chuỗi polymer của các phân tử đường glucose) trong gan.
Cải thiện sức khỏe: Cordycepin, adenosin cùng các thành phần khác trong đông trùng hạ thảo (17 loại acid amin, nhiều loại vitamin: A, B1, B2, B12, C, D, E, K…; nguyên tố vi lượng: Ca, Fe, Zn, Mn, Cu; polysaccharid..) có khả năng cung cấp năng lượng cùng các chất dinh dưỡng cần thiết giúp duy trì các hoạt động sống của cơ thể đồng thời hồi phục sức khỏe cho người mới ốm dậy, cơ thể suy nhược...
Tăng cường sinh lý cho nam giới: Cordycepin có tác dụng kích thích sản xuất testosterone, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.
Làm khỏe đẹp cho phụ nữ: Ngăn ngừa quá trình lão hóa, tăng cường tuổi thọ và làm đẹp da, đẹp nhũ, khắc phục các triệu chứng khó chịu thời kỳ tiền mãn kinh.
Hỗ trợ thần kinh: Tăng lưu thông máu lên não, giảm stress, mệt mỏi, lo âu, căng thẳng , mất ngủ.
Điều hòa miễn dịch: Tác dụng này gây ra bởi Adenosine thông qua tín hiệu purinergic, góp phần điều chỉnh phản ứng viêm và miễn dịch theo chiều hướng sao cho nguy cơ với vật chủ được loại bỏ một cách hiệu quả và tổn thương tối thiểu cho các mô khỏe mạnh.
Ngoài ra, cordycepin có trong đông trùng hạ thảo đã được chứng minh là có tác dụng chống viêm, chống vi khuẩn.
6. Đối tượng sử dụng:
- Người lớn. Trẻ em dưới 12 tuổi ít dùng.
- Không dùng cho trẻ dưới 5 tuổi.
7. Liều dùng:
- Người lớn: 0.3-0.5g khô/ngày (khoảng 1-3 con) trong ít nhất 3 tuần để thấy hiệu quả rõ rệt.
- Tăng liều đối với những bệnh nhân bệnh thận, bệnh gan nặng.
8. Cách dùng:
- Hãm trà, nấu cháo, hầm thịt gà, ngâm mật ong, ngâm rượu, hoặc chế biến các món ăn hợp khẩu vị khác.
- Dùng thêm với các loại dược liệu khác tùy mục đích sử dụng để tăng hiệu quả bồi bổ cơ thể ( nhân sâm, linh chi,..)
9. Thận trọng:
- Hiện chưa có ghi nhận nào về ADR, tuy nhiên cần thận trọng với người dị ứng với nhộng tằm và các loại nấm, phụ nữ có thai.
- Liên hệ với bác sỹ ngay khi có bất kỳ bất thường nào xảy ra trong quá trình sử dụng sản phẩm.
10. Bảo quản:
 Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng. Để xa tầm tay trẻ em.
11. NSX: in trên bao bì sản phẩm.
11. HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất. Nên sử dụng nhanh sau khi mở nắp để đảm bảo chất lượng sản phẩm được tốt nhất.
SỐ ATTP: 14/2020/NNPTNT-VP

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Xem thêm

Trang